Bộ trưởng quảng bá Sơn Đoòng ở Singapore

Tiêu thụ nông sản làm nóng phiên chất vấn Bộ trưởng Phát
Bộ trưởng Thăng đề nghị tẩy chay hãng xe không giảm cước
Bộ trưởng Trần Đại Quang: “Đưa mắc-ca thành cây chiến lược”
. Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore. Đồng thời, đã có gần 1. 500 doanh nghiệp lữ hành quốc tế được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Năm 2014, Việt Nam đón 202. 436 lượt khách Singapore, tăng 3,4% so với năm 2013. Đây là thị trường đứng thứ 12 trong số các thị trường gửi khách lớn nhất của du lịch Việt Nam. Tính đến tháng 4 năm 2015, Singapore xếp thứ 3/103 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam với 1. 405 dự án còn hiệu lực, tổng vốn đầu tư đạt gần 33,12 tỷ USD trên các lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo, kinh doanh bất động sản và một số lĩnh vực khác liên quan đến du lịch. Bất động sảnviệt namĐầu tưtruyền thôngthể thaokhách sạnUSDtổng cục du lịchsingaporekhách du lịch

Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore.
Thanh Liêm
Tối 4/6, Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới của Việt Nam, đã chính thức được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch giới thiệu trong chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Singapore.“Phải nói rằng những hình ảnh sống động và những thông điệp mà Sơn Đoòng được quảng bá tại Singapore lần này đã gây ấn tượng đối với đối tác của chúng ta”, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh nói.Được chọn làm tâm điểm để quảng bá, phần giới thiệu về Sơn Đoòng đã được dành nhiều thời gian để trực tiếp trình bày, truyền tải những hình ảnh mới và ấn tượng nhất, trước đại diện hàng trăm doanh nghiệp lữ hành quốc tế, cơ quan ngoại giao và trên 20 hãng truyền thông, báo chí lớn nhất tại Singapore.Phát biểu tại chương trình, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nêu thông điệp: “Chúng tôi sẽ dành những điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp du lịch, lữ hành hai nước hợp tác kinh doanh hiệu quả”.“Chúng tôi hoan nghênh và cam kết sẽ hợp tác tích cực với các doanh nghiệp lữ hành của Singapore để đưa khách du lịch Việt Nam sang Singapore, đồng thời cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để thu hút khách du lịch Singapore sang Việt  Nam”, Bộ trưởng nói.Nêu cụ thể số liệu, Bộ trưởng cho hay Việt Nam đã có 16.474 cơ sở lưu trú với 353.962 buồng, trong đó có 638 khách sạn từ 3 đến 5 sao với tổng số 72.964 buồng. Đồng thời, đã có gần 1.500 doanh nghiệp lữ hành quốc tế được cấp phép hoạt động tại Việt Nam.Năm 2014, Việt Nam đón 202.436 lượt khách Singapore, tăng 3,4% so với năm 2013. Đây là thị trường đứng thứ 12 trong số các thị trường gửi khách lớn nhất của du lịch Việt Nam.Tính đến tháng 4 năm 2015, Singapore xếp thứ 3/103 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam với 1.405 dự án còn hiệu lực, tổng vốn đầu tư đạt gần 33,12 tỷ USD trên các lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo, kinh doanh bất động sản và một số lĩnh vực khác liên quan đến du lịch. (function (d, s, id) {
var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
if (d.getElementById(id)) return;
js = d.createElement(s); js.id = id;
js.src = “//connect.facebook.net/en_US/sdk.js#xfbml=1&version=v2.3”;
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
}(document, ‘script’, ‘facebook-jssdk’));

Cây mắc-ca từng “đau đớn” tại Trung Quốc

Vượt qua những khó khăn và khẳng định sau hoài nghi, Trung Quốc mở rộng diện tích mắc-ca một cách đột biến chỉ sau vài năm qua; sản phẩm chuyên nghiệp đã bắt đầu xuất hiện tại thị trường nội địa.
Minh Đức
Thoạt tiên, choáng ngợp trước những khu vườn mắc-ca hút tầm mắt, trước tốc độ phát triển cực nhanh về diện tích và sản phẩm, Phó chủ tịch LienVietPostBank Nguyễn Đức Hưởng nói với đối tác: “Chúng tôi chưa được may mắn như các bạn.


 TỪ KHÓA
Bất động sảnviệt namĐầu tưtruyền thôngthể thaokhách sạnUSDtổng cục du lịchsingaporekhách du lịch